Mặc dù hiển thị trong blog của bạn trên Goole là rất quan trọng để mang lại nhiều khách truy cập, nhưng một số Blog mà mình không muốn chúng được hiển thị trên công cụ tìm kiếm nữa, chúng ta có thể ẩn các blog Blogger này một cách đơn giản từ trong tiện ích có sẵn trong cài đặt của Blog. Điều này có lẽ là rất tuyệt đối với những ai hay tự kỉ, chỉ có thể viết ra những dòng trên blog mà lại sợ người khác thấy được chúng.... hehe. Nói thế thôi chứ chúng ta mỗi người có 1 sở thích khác nhau  mà. Chúng ta cùng là cho Ẩn Blogger Blogs khỏi Google nào



Đầu tiên vào "Settings"> "cơ bản" của blog của bạn. Nhấp vào "Chỉnh sửa" liên kết các thiết lập riêng tư của bạn.


Ở đây bạn có 2 sự lựa chọn là "Có" và "Không" .
1. Thêm blog của bạn vào danh sách của Google?
Nếu bạn chọn "No" blog của bạn sẽ không xuất hiện thêm bất cứ cái gì mới trên blog của bạn lên Google nữa, nhưng những gì đã được Google inedex rồi thì vẫn còn trên Internet. 
2. Không cho công cụ tìm thấy Blog của bạn nữa
Nếu bạn chọn "Yes" blogger vẫn được hiển thị bình thường trên công cụ tìm kiếm.Nếu bạn chọn "No", tất cả mọi người vẫn có thể xem blog của bạn nhưng công cụ tìm kiếm sẽ không thấy được chúng nữa. Nếu có liên kết đến blog của bạn từ các trang web khác, công cụ tìm kiếm vẫn có thể đề nghị blog của bạn để đáp ứng với câu truy vấn.

Công việc đơn giản bây giờ là chọn vào " Không" ở cả hai thiết lập ở trên và nhấp vào" Lưu thay đổi ".



Xong ! rất đơn giản phải không các bạn. vậy là chúng ta Ẩn Blogger Blogs khỏi Google rồi đó

Post a Comment Blogger

 
Top