Wordpress có rất nhiều plugin hỗ trợ cho Seo. Chúng ta không cần sử dụng tất cả các plugin Seo nhưng Minh Đen khuyên mọi người chọn nhưng plugin nào phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi plugin WP hoạt động một cách khác nhau và chúng ta phải lựa chọn cái nào hoạt động tốt nhất.

Trong danh sách dưới đây, Minh Đen giới thiệu một số plugin Seo miễn phí và một số cái có phí dành cho những bạn có khả năng, chủ yếu là dựa vào nhu cầu của bạn để lựa chọn cho mình những plugin phù hợp. Chúng ta thấy plugin SEOPressor tối ưu từ khóa tốt hơn plugin Yoast WordPress SEO vì nó tốn phí mà.

Vì thế Minh Đen đưa ra "những plugin wordpress tốt nhất cho Seo" để mọi người so sánh và lựa chọn cho mình 1 plugin phù hợp

 All in One SEO WordPress Plugin:


All in One SEO WordPress Plugin
All in One SEO WordPress Plugin


 Plugin All in One SEO WordPress là lựa chọn của nhiều Seoer hiện nay. Plugin này sẽ giúp bạn thêm thẻ mô tả "meta" và từ khóa "keyword" cho page, bài viết..Tuy nhiên thay vì sử dụng "All in One SEO WordPress", Minh Đen khuyên mọi người  sử dụng plugin WordPress SEO by Yoast, đó là plugin miễn phí trong danh sách những plugin wordpress tốt nhất cho Seo.

Yoast WordPress SEO Plugin:


Yoast WordPress SEO Plugin
Yoast WordPress SEO Plugin


Nếu bạn đang sử dụng All in One SEO WordPress Plugin, thì hãy quên nó đi và hãy thử trải nghiệm Yoast WordPress SEO plugins. Yoast đã phát hành một phiên bản cập nhật của tất cả các plugin và tích hợp chúng trong plugin này, plugin này hoàn toàn miễn phí. Nó cũng cho phép bạn thêm thẻ "meta" giống như trong All in One SEO WordPress Plugin nhưng ở plugin này cho phép bạn tùy chỉnh thẻ " meta robots" của Wordpress. Trong plugin này được tích hợp thêm: Meta robots WordPress plugin, RSS footer plugin. Bạn có thể bỏ chọn 2 tích hợp này. Đây là plugin mà Minh Đen khuyên mọi người nên sử dụng nó.

Broken link checker Plugin:


Broken link checker Plugin
Broken link checker Plugin


Plugin này rất hữu ích, giúp kiểm tra tất cả các liên kết bị hỏng bên trong và bên ngoài (404 liên kết). 404 là những liên kết hỏng nên cần loại bỏ liên kết đó. Plugin làm việc không hiệu quả nếu lượng bài viết quá lớn, nên sử dụng nó cho nhưng web có lượng bài dưới 1000 sẽ đạt hiệu quả cao nhất.

SEO smart link WordPress plugin:

Với plugin này giúp bạn tự động liên kết từ khóa với liên kết link bài viết. Điều này thực sự rất hữu ích cho việc tối ưu hóa trang và bằng cách tìm tứ khóa thứ hạng cao của bạn bằng Google webmaster, giúp bạn tăng thứ hạng từ khóa đáng kể. có thể tải ở đây

SEO friendly Images:


SEO friendly Images
SEO friendly Images


Để tối ưu hóa hình ảnh của bạn thì chúng ta cũng kiếm được 1 lượng kha khá lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm hình ảnh " Google Images". Plugin này thêm thuộc tính "Alt" vào ảnh của bạn. Một lời khuyên hữu ích cho bạn ở đây nữa là KHÔNG NÊN đặt tên ảnh như: image002.jpeg hoặc DSC001.jpeg mà nên đặt 1 cái tên dùng để mô tả khái quát cái ảnh đó. tải plugin này

KeyWord density checker WordPress plugin:

Plugin này giúp thêm "meta keyword" thành phần không thể thiếu trong On-Page và  lượng từ khóa chiếm ít nhất 1-2% trong 1 bài viết. Keyword density checker WordPress plugin giúp kiểm tra những từ khóa mà bạn đã sử dụng trong bài viết của mình và mật độ của nó được lặp lại. Sử dụng plugin này, bạn có thể tối ưu tối đa bài viết, nó sẽ giúp bạn xếp hạng tốt hơn trong công cụ tìm kiếm.

SEOPressor WordPress plugin: 


SEOPressor WordPress plugin
SEOPressor WordPress plugin


Plugin này là sự kết hợp các plugin ưu hóa On-page và cung cấp tùy chỉnh nâng cao như: LSI keywords, mật độ từ khóa, và cách tính điểm Seo. Đặc biệt là sau khi cập nhật Panda, plugin này đã trở thành một trong nhưng plugin Seo này khuyến khích dùng cho Wordpress. Plugin này được tính phí. Tải ở đây

SEOPressor là tương thích với tất cả các framework, và bạn có thể sử dụng nó cùng với WordPress SEO by Yoast. Plugin này, giúp bạn tối ưu hóa nội dung với từ khóa mục tiêu của bạn. V5 được phát hành vào năm 2013, cung cấp nhiều tính năng nâng cao như thêm xếp hạng sao, hỗ trợ Google và tác giả nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, có rất nhiều plugin như Google XML sitemap, WordPress insight, smart 404 plugin mà cũng là lựa chọn tốt. Còn ở đây, Minh Đen muốn viết về plugin mà tôi cảm thấy là quan trọng và miễn phí nữa.
Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

Post a Comment Blogger

 
Top