Trong một video mới phát hành gần đây của Matt Cutts, người đứng đầu webspam của Google...Matt trả lời câu hỏi về cách Google phân biệt khái niệm chủ đề có tác giả "Author" và không có tác giả và sẽ cải thiện thuật toán xác định tác giả của chủ đề


Ông đã trả lời câu hỏi đó một cách nhanh chóng trong 1 đoạn clip dài chỉ vỏn vẹn 2p56' cho biết rằng : chủ đề có tác giả và không có tác giả sẽ được phân biệt rõ ràng. Matt Cutts ví dụ: "1 trang web khiêu dâm thường cách phổ biến hơn của chính phủ hoặc tổ chức... nhưng các trang web chính phủ thường luôn có uy tín và luôn có quyền tác giả còn các trang web khiêu dâm thì không". Vì vậy, hai khái niệm này hoàn toàn khác nhau.
Sau đó Matt giải thích chi tiết hơn về khái niệm thế nào là một chủ đề không có "Author" và 1 chủ đề có "Author. Vì vậy tới đây Google sẽ cải thiện thuật toán xác định tác giả của chủ đề  trong trang web để trả về kết quả tìm kiếm tốt nhất cho người tìm kiếm
Matt nói rằng Google đang xây dựng các thuật toán mới để phân biệt chủ đề có tác giả hay không? Ông cho biết Google cho thấy các trang web "thực sự có một số bằng chứng về quyền tác giả trên chủ đề nó sẽ xếp hạng cao hơn những truy vấn liên quan . Và đó là một cái gì đó mà chúng ta có thể cải thiện chất lượng của các thuật toán nhiều hơn. "

Post a Comment Blogger

  1. As stated by Stanford Medical, It's indeed the SINGLE reason this country's women live 10 years more and weigh 42 lbs lighter than we do.

    (By the way, it is not about genetics or some secret diet and really, EVERYTHING around "how" they eat.)

    P.S, What I said is "HOW", not "what"...

    Tap on this link to see if this brief quiz can help you release your real weight loss possibilities

    ReplyDelete

 
Top